BitConnect sẽ bị xóa khỏi sàn CoinExchange.io vào tháng 3

Trước những nguồn tin tiêu cực hướng về phía BitConnect, liệu có còn cơ hội cho các trader của BitConnect để có thể thu hồi lại phần nào khoản đầu tư của mình?

Theo nguồn tin từ CoinExchange.io, BitConnect sẽ bị xóa khỏi sàn giao dịch này vào ngày 19 tháng 3 năm 2018. Sàn giao dịch này cho biết:

BitConnect sẽ bị xóa vào ngày 19 tháng 3 năm 2018. Hãy rút tất cả các đồng coin này trước ngày đó. Bất cứ đồng nào còn lại trên sàn CoinExchange.io sau ngày này sẽ không thể lấy lại được !

Trước thông báo này, một tài khoản mạo danh BitConnect lấy tên là “BitConnect Refund” đã đăng tải một bài viết trên Twitter rằng:

Hiện tại, chúng tôi đang cố gắng hoàn lại số BitConnect (BCC) nhiều nhất có thể và gửi lại tổng số vốn đầu tư của bạn bằng BTC.

Chúng tôi chỉ có thể hoàn trả với một số lượng BTC hữu hạn.

Vì vậy hãy nhanh chóng gửi số BCC của bạn đến địa chỉ ví này của chúng tôi:

8UwZPcbaFa34bg4stu7NGMqXGLBowRfjvx.

Bạn sẽ nhận được 325.78 USD cho mỗi đồng BCC.

Tuy nhiên, các trader nên cảnh giác trước những thông báo này và một bằng chứng đơn giản nhất để có thể thấy tài khoản này ảo đó là số follower của nó chỉ có 9 người.

Các trader của BitConnect cần hết sức lưu ý rằng đây chỉ là một trong số rất nhiều những hình thức lừa đảo mà những kẻ xấu đang lợi dụng BitConnect để lừa lấy BCC.

Ngoài ra, các BitConnecter cũng đừng quên rút BCC của mình khỏi sàn CoinExchange.io trước khi quá hạn nhé.

Theo tradingig

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Huớng dẫn sử dụng stop-limit trên Binance

Trang đào doge - lite - bit

HextraCoin là gì? Có lừa đảo & Có nên đầu tư vào Hextra Coin không?